Monday, February 25, 2019

Địa chỉ uy tín mua điện thoại Nokia 8910 cũ


Địa chỉ uy tín mua điện thoại Nokia 8910 cũ

Hiện nay chiếc điện thoại đóng vai trò không thể thiếu trong công việc cũng như cuộc sống. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn địa chỉ mua chiếc điện thoại nokia 8910 cũ.

1.    Tổng quan sản phẩm Nokia 8910 cũ

Là một dòng điện thoại thuộc phân khúc cao của Nokia được thiết kế theo phong cách cổ điển. Sở hữu một lớp vỏ bọc Titan cực đẹp, thiết kế khéo léo và hoàn hảo đến từng chi tiết. Phần nắp trượt của 8910 fullbox thiết kế độc đáo để lộ lớp mạ crom sáng bóng.



Dòng máy với trọng lượng chỉ 112 gram. Hai bên hông máy được trang bị thêm các phím chức năng giúp thao tác nhanh trên máy. Hệ thống bàn phím được mạ crom sáng bóng và các phím của nokia 8910 nguyên zin sắp xếp rất khoa học.
Bên cạnh đó, tính năng vượt trội của máy được trang bị khá nhiều. Đó là bộ vi mạch Bluetooth, GPRS cùng công nghệ Java mạnh mẽ. Một cổng hồng ngoại được thiết kế đặc biệt trên chiếc nokia 8910 chính hãng. Mọi thứ hòa quyện giúp việc nghe gọi, nhắn tin cũng như khả năng kết nối dữ liệu với máy tính rất thuận tiện.

2.    Pinkulan shop – địa chỉ mua chiếc Nokia 8910 cũ thời thượng

Trên địa điểm Sài Thành sở hữu số lượng cửa hàng bán và kinh doanh mặt hàng đồ cổ rất nhiều. Cho nên việc lựa chọn một cửa hàng để mua không phải điều quá khó khăn nhưng một cửa hàng uy tín, chất lượng đảm bảo lại không phải chuyện đơn giản. Dưới đây là một vài lý do vì sao bạn nên mua chiếc Nokia 8910i ở Pinkulan – thế giới điện thoại cổ:
  • Mọi sản phẩm của shop đều được nhập khẩu chính hãng, không tồn tại hàng fake, hàng tồn.
  •  Hệ thống quản lý cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đào tạo bài bản và nhiệt huyết.
  • Chăm sóc tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo đó là: Qúy khách được kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định mua hàng ở shop.
  • Nếu mua hàng ở shop phát hiện lỗi của nhà sản xuất thì có thể đổi mới hoàn toàn sản phẩm tương tự trong thời gian 48 giờ đồng hồ.
  • Quy trình mua bán, bảo dưỡng điện thoại 8910 Trung Quốc tiện ích với mức giá hợp lý.
  • Giao hàng trên phạm vi toàn quốc với tốc độ nhanh như một tia chớp.


Trên đây là bài giới thiệu về địa chỉ mua chiếc điện thoại nokia 8910 cũ thời thượng, lịch lãm. Pinkulan shop – nơi đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng điện thoại cổ của quý vị.

Tham khảo tại: https://pinkulan.vn/san-pham/nokia-8910

1 comment:

  1. https://medium.com/@dienthoaico/top-3-d%C3%B2ng-nokia-8800-c%C5%A9-%C4%91ang-hot-2019-baaf5259a6f3

    ReplyDelete